Chào Mừng Đã Đến Với Công Ty Của Chúng Tôi!


Vinaora Nivo Slider

Video footer

Thống kê footer

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterToday981
mod_vvisit_counterYesterday1331
mod_vvisit_counterThis week3822
mod_vvisit_counterThis month15211
mod_vvisit_counterAll1781059
Vinaora Nivo Slider
Máy chiếu Panasonic PT-LW335
Máy chiếu Panasonic PT-LW335
Mã sản phẩm LW335
Mô tả
Mr Tú: 0982 043 215 - 028 6676 9970 E mail: kinhdoanh.amigo@gmail.com
Giá: 0 VND
ĐẶT HÀNG
Chi tiết

Máy chiếu Panasonic PT-LW335

Là một máy chiếu văn phòng mang đặc tính cơ động, nhanh và linh hoạt, máy tích hợp bóng đèn có tuổi thọ cao lên đến 20,000 giờ. Máy chiếu PT-LW335 này cũng là mẫu mới nhất năm 2019 và là sự nâng cấp của mẫu máy chiếu Panasonic PT- LW333 trước đó rất được ưa chuộng. Máy chiếu này là sự kết hợp của chất lượng hình ảnh và hiệu quả hoạt động tuyệt vời. Công nghệ đèn đột phá giúp kéo dài tuổi thọ lên tới 20.000 giờ*1. Máy chiếu hoạt động linh hoạt, dễ sử dụng, kết nối không dây (chọn thêm-option) giúp bạn vận hành nhanh chóng, hiệu quả đặc biệt trong các lớp học và văn phòng.

Những điểm nổi bật của máy chiếu Panasonic PT-LW335

- Là một mẫu máy chiếu thông minh với thiết kế nhỏ gọn, tinh tế, hiện đại, và dễ sử dụng
- Chiếu sáng tốt với cường độ sáng lên đến 3,100 Lumen
- Độ phân giải cao 1280 x 800 kết hợp độ tương phản cao 16.000: 1 mang đến hình ảnh chất lượng, rõ nét
- Dễ dàng kết nối với các thiết bị khác
- Zoom 1.2X giúp lắp đặt linh hoạt, dễ dàng
- Bóng đèn chiếu có tuổi thọ cao lên đến 20.000 giờ
- Chức năng bảng đen và bảng màu tiện dụng
- Chức năng khởi động với logo tự đặt
- Chức năng trình chiếu không dây với USB wireless option (USB không dây ET-WML100)
- Chức năng trình chiếu trực tiếp từ thẻ nhớ USB
mat truoc may chieu panasonic pt lb425 min

Thông số kỹ thuật máy chiếu Panasonic PT-LW335

Công nghệ: 3LCD
- Độ sáng: 3,100  Lumens
- Độ phân giải: WXGA (1280 x 800)
- Độ tương phản: 16.000:1
- Bóng đèn: 230W UHM Tuổi thọ bóng đèn: 20.000 giờ
- Zoom: 1.2X
- Chỉnh vuông hình ảnh: +/-30° (chiều dọc)/ +/-15° (chiều ngang)- chỉnh thủ công
- Kích thước chiếu: 30 – 300 inch (0.76-7.62 m, tỷ lệ 4:3)
- Cổng kết nối: VGA 1 in x 1, VGA 2 In x 1, Monotor out x 1, HDMI x1, LAN x 1, USB Type A x 1, USB Type B x 1, Video in x 1 (Composite VIDEO), Audio in x 2, Audio in mini jack x 1, Audio out x 1, RS-232C x 1
- Độ ồn: 28dB
- Công suất loa: 10W .Mono
- Kích thước máy: 335 x 96 x 252 (mm)
- Trọng lượng: 2,9 kg
- Nguồn điện: AC 100 - 240 V, 3.5 A, 50 Hz / 60 Hz
- Màu sắc: trắng sữa
- Xuất xứ: Công nghệ Nhật Bản, lắp ráp Trung Quốc
- Bảo hành: 12 tháng

Xem thêm thông số kỹ thuật chi tiết của máy chiếu Panasonic PT-LW335

 ket noi may chieu panasonic pt lb425 min

Chiếu ảnh sáng và rõ nét

Máy chiếu Panasonic PT-LW335 là máy chiếu sử dụng công nghệ LCD kết hợp giữa cường độ chiếu sáng cao lên đến 3,100 lumen, với độ tương phản 16,000:1 và độ phân giải chuẩn HD- WXGA (1280 x 800) luôn cho ảnh chiếu sáng, rõ, tươi mới và đẹp đặc biệt hiển thị ảnh mang màu sắc tự nhiên và thực

Bóng đèn có tuổi thọ cao lên đến 20,000 giờ.

Ở máy chiếu LW335 này được sử dụng công nghệ đột phá để kéo dài tuổi thọ bóng đèn lên đến 20,000 giờ. Nhờ ứng dụng công nghệ làm mát mới và cải thiện tuổi thọ các thiết bị phụ trợ giúp tăng tuổi thọ bóng đèn và các phụ kiện khác (Tuổi thọ của đèn là khoảng 20.000 giờ ở Chế độ sinh thái và khoảng 10.000 giờ ở Chế độ Bình thường / Yên tĩnh. Thời gian thay bóng đèn khác nhau tùy thuộc vào môi trường hoạt động và điều kiện sử dụng)

thiet ke may chieu panasonic pt lb425 min

Chức năng Daylight View Lite

Daylight View Lite sử dụng thông tin từ cảm biến để tối ưu hóa màu sắc và độ sáng theo mức độ ánh sáng môi trường xung quanh. Chức năng này được sử dụng dễ dàng bằng cách dùng điều khiển từ xa với nút Daylight View Lite (remote).

Zoom 1.2X giúp lắp đặt linh hoạt hơn

Máy chiếu Panasonic PT-LW335 được trang bị bộ ống kính có zoom lớn lên đến 1.2X, có nghĩa khoảng cách lắp đặt dễ dàng và linh hoạt hơn. Chẳng hạn với màn chiếu kích thước 100" thì khoảng cách lắp đặt máy cách màn chiếu chỉ từ 3,2m - 3,8m

Chỉnh méo ảnh

Sự méo mó của ảnh dạng bánh xe được điều chỉnh dễ dàng bằng cách sử dụng các nút điều khiển trên máy. Điều này cho phép bạn chiếu các hình ảnh tự nhiên, không bị bóp méo lên bề mặt cong hoặc hình trụ chẳng hạn chiếu ảnh trên các trụ lớn và các mặt hình trụ tròn khác.

may chieu panasonic pt lb425 chinh anh cong

Chỉnh vuông ảnh và tự chỉnh vuông ảnh

Máy chiếu Panasonic PT-LW335 được trang bị cảm biến ảnh để có thể tự điều chỉnh vuông ảnh khi khung hình chiếu bị bóp méo dạng hình thang cân. Máy sẽ tự điều chỉnh để cho ra khung ảnh tối ưu nhất. Máy có lưa chọn mức auto hoặc nút tự điều chỉnh vuông ảnh theo ý muốn nằm trong phần cài đặt máy

Chức năng đặt logo khi khởi động máy

Với máy chiếu panasonic PT-LW335, bất kỳ logo nào được tải lên bởi người dùng thông qua phần mêm chuyển Logo kèm theo máy hoặt tải về (Logo Transfer Software ) có thể được chiếu trên màn hình trong quá trình khởi động. Hơn nữa, hiển thị logo công ty hoặc trường học nghĩa là khởi động một biện pháp an ninh hiệu quả.

Trình chiếu không dây với USB wireless

Máy chiếu Panasonic PT-LW335 được tích hợp tính năng trình chiếu không dây với một USB Wireless (chọn thêm). Chỉ cần cắm USB ET-WML 100 (Wireless Module -Chọn thêm) là có thể sử dụng chức năng kết nối không dây. Có thể kết nối với các thiết bị khi cài đặt phần mềm trên các thiết bị sử dụng Windows, iOS và Android và có thể kết nối với nhiều máy tính cùng lúc.(lần đầu phải cài đặt phần mềm)

Mô-đun không dây ET-WML100 (tùy chọn) cho phép người thuyết trình chia sẻ nội dung từ máy tính hoặc di động lên màn hình lớn bằng phần mềm Presenter Light cho Windows ® hoặc ứng dụng máy chiếu không dây cho thiết bị iOS và Android ™ * 2.(Tải xuống miễn phí từ App Store hoặc Google Play. Vui lòng kiểm tra các yêu cầu của thiết bị và hệ điều hành trước khi tải xuống và cài đặt.)

Cho PC Windows ®
Hỗ trợ hình ảnh, video và tài liệu như PDF và PowerPoint ®
Gương màn hình PC trên màn hình lớn
Chiếu nội dung từ tối đa bốn PC trong Chế độ chia màn hình
Tải phần mềm
Cho máy tính bảng và PC
Có thể chiếu hình ảnh được chụp bằng thiết bị iOS bằng máy ảnh, hình ảnh khác hoặc tệp tài liệu trong thời gian thực.
Hỗ trợ chức năng Marker cho phép vẽ các đường trên hình ảnh, tài liệu hoặc trang web bằng ngón tay của bạn và được chiếu.
Tải xuống phần mềm [iOS]
Tải xuống phần mềm [Android]
may chieu panasonic pt lb425 ket noi khong day

Dễ két nối với các thiết bị khác

Với máy chiếu Panasonic nói chung, các thiết bị phát nguồn tín hiệu khi kết nối với máy chiếu đều dễ dàng được chấp nhận và hiện thị ngay. Máy sẽ ưu tiên cổng tín hiệu vào là VGA1. Sau khi không tìm thấy tín hiệu tại cổng này, máy sẽ tuần tự dò tìm ngườn tín hiệu từ các cổng kết nối khác và xuất ảnh lên.

Thay đèn và lọc bụi dễ dàng

Máy chiếu Panasonic PT LW335 có thiết kế nắp che bóng đèn trên thân máy, đồng thời lọc bụi được thiết kế ngay bên hông máy giúp quá trình bảo trì, thay mới các bộ phận này cực kỳ đơn giản và dễ dàng, ngay cả khi máy vẫn còn được treo trên trần nhà.

Phần mềm giám sát và điều khiển máy chiếu

Phần mềm này của Panasonic (miễn phí) cung cấp khả năng giám sát và kiểm soát lên tới 2.048 thiết bị qua mạng LAN từ một máy tính. Để theo dõi trạng thái của các thiết bị riêng lẻ và có thể được liệt kê theo nhóm, với thông tin chi tiết hơn được hiển thị riêng. Các chức năng điều khiển bao gồm BẬT / TẮT nguồn.

Trình chiếu trực tiếp từ thẻ nhớ USB

Trình chiếu trực tiếp bằng USB cho phép máy chiếu Panasonic PT-LW335 hiển thị nội dung từ bộ nhớ ngoài bằng cách lắp thiết bị bộ nhớ USB vào cổng USB và bắt đầu chiếu nội dung được lưu trữ ngay lập tức mà không cần kết nối với máy tính. Trình phát USB hỗ trợ nhiều tệp hình ảnh, chẳng hạn như JPEG và PNG.  Bạn có thể bắt đầu bài thuyết trình ngay mà không cần phải kết nối với máy tính.

usb ket noi voi may chieu panasonic pt lb425 min

Chức năng hiển thị USB

Máy chiếu này cho phép truyền nội dung âm thanh và video qua PC đến máy chiếu được hỗ trợ qua cáp USB với máy chiếu được cài đặt ở Chế độ hiển thị USB. Bạn không cần cài đặt phần mềm, chỉ cần cắm và bắt đầu trình bày ngay lập tức. (Lần đầu tiên cáp USB được kết nối, một trình điều khiển USB sẽ được tự động cài đặt.) (Truyền âm thanh không được hỗ trợ với Mac OS.)

Tắt máy nhanh

Máy chiếu Panasonic PT-LW335 cho phép bạn tắt máy nhanh bằng cách ngắt nguồn điện trực tiếp vào máy chiếu. Máy được trang bị Pin sạc để tiếp tục kích hoạt quạt làm mát bóng đèn cho đến khi nhiệt độ  của bóng giảm đến một nhiệt độ cho phép, tránh làm hỏng bóng đèn và các thiết bị khác. Tuy nhiên Bạn cũng cần hạn chế sử dụng tính năng này để máy xả nhiệt đúng quy trình, cũng đồng nghĩa giúp máy bền bỉ hơn

rut nguon may chieu panasonic pt lb425 min

Tích hợp loa công suất 10W

Loa tích hợp cung cấp âm lượng lớn cho phòng họp hay lớp học, và thuận tiện cho các bài thuyết trình đa phương tiện bao gồm âm thanh ở những nơi không có hệ thống âm thanh ngoài.

Trình chiếu trên bảng đen và bảng màu

Máy chiếu Panasonic PT-LW335 được tích hợp tính năng trình chiếu trên phông nền màu hoặc đen mà không làm giảm đi chất lượng hình ảnh chiếu ra trên bề mặt phông màn chiếu đó. Ỏ chế độ này, máy chiếu tự điều chỉnh màu sắc thông minh để tạo ra ảnh chiếu có chất lượng cao nhất có thể.

may chieu panasonic pt lb425 chieu tren bang den

Hỗ trợ Art-Net DMX, Crestron Connected ™ và PJLink ™

Giao thức DMX Art-Net để quản lý ánh sáng được hỗ trợ để cho phép kết nối với bảng điều khiển ánh sáng để thêm chức năng điều khiển và tùy chọn điều khiển. Tích hợp hợp Crestron Connected ™ và PJLink ™ vào cơ sở hạ tầng AV hiện có.

Nguồn: panasonic.net

Công ty Amigo là Đại lý máy chiếu Panasonic và nhiều hãng máy chiếu khác như: EpsonSonyBenq,...Chúng tôi cung cấp nhiều loai máy được tích hợp các chức năng tiên tiến, tiện dụng, chắc chắn đáp ứng được các yêu cầu của người sử dụng. Để quý khách chọn được một máy chiếu ưng ý nhất, đúng yêu cầu sử dụng.

Amigo chuyên:

- Cung cấp các loại máy chiếu chính hãng, các loai  máy hủy tài liệu cho văn phòng, cho các cơ quan, xí nghiệp, … và các loai máy văn phòng khác với giá cạnh tranh nhất

- Sửa chữa các loại máy máy hủy giấy, máy chiếu, máy văn phòng chuyên nghiệp và hiệu quả

- Phân phối các loại máy văn phòng mới chính hãng giá rẻ

- Cho thuê máy chiếu và các thiết bị trình chiếu với giá hợp lý

- Thanh lý máy chiếu hư cũ đã qua sử dụng giá cao

Nếu Quý Khách cần tư vấn thêm về máy chiếu Panasonic PT-LW335 hoặc các loại máy chiếu panasonic khác, hoặc muốn hiểu thêm về máy chiếu nào tốt nhất, hoặc có máy hư cũ muốn sửa chữa, hoặc muốn mua các loại máy văn phòng khác mới chính hãng giá rẻ, Quý khách có thể đến trực tiếp tại cửa hàng của chúng tôi:

CÔNG TY TNHH TMDV TIN HOC ĐIỆN TỬ VIỄN THÔNG AMIGO

60/16 Đường số 4, KP3, P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân, TP.HCM

Điện thoại: 028 6676 9970 - Mr Tú: 0982 043 215

E mail: kinhdoanh.amigo@gmail.com

Website:www.thietbikithuatso.com

Sản phẩm cùng loại
Máy chiếu Panasonic PT-LB305 - LB305
Mr Tú: 0982 043 215 - 028 6676 9970 - E mail: kinhdoanh.amigo@gmail.com Zalo: 0982043215
Giá: 10.650.000 Chưa VAT
Máy chiếu Panasonic PT-LB355 - LB355
Mr Tú: 0982 043 215 - 028 6676 9970 - E mail: kinhdoanh.amigo@gmail.com
Giá: 11.900.000 Chưa VAT
Máy chiếu Panasonic PT-LB385 - LB385
Điện thoại: 028 6676 9970 - Mr Tú: 0982 043 215 E mail:..
Giá: 0 VND
Máy chiếu Panasonic PT-LB425 - LB425
Điện thoại: 028 6676 9970 - Mr Tú: 0982 043 215 Zalo: 0982043215 E..
Giá: 16.590.000 Chua VAT
Máy chiếu Panasonic PT-VX430 - PT-VX430
ĐT: 028 6676 9970 - 0982 043 215 Zalo 0982043215 Email: kinhdoanh.amigo@gmail.com
Giá: 20.500.000 Chưa VAT
Máy chiếu Panasonic PT-VW360 - PT-VW360

Giá: 0 VND
Máy chiếu Panasonic PT-TX320A -
Máy chiếu gần Panasonic PT-TX320A với khoảng cách đặt máy 0,75m được..
Giá: 0 VND
Máy chiếu Panasonic PT-TX410A -
Máy chiếu gần Panasonic PT-TX320A với khoảng cách đặt máy 0,75m được..
Giá: 0 VND
Máy chiếu Panasonic PT-LW375 - LW375
Mr Tú: 0982 043 215 - 028 6676 9970 E mail: kinhdoanh.amigo@gmail.com
Giá: 0 VND
Máy chiếu Panasonic PT-VX610 -
Máy chiếu Panasonic PT-VX610 là dòng máy chếu chuyên dùng cho giáo..
Giá: 0 VND
Máy chiếu Panasonic PT-VX615N -
Máy chiếu Panasonic PT-VX615N là dòng máy chếu chuyên dùng cho giáo..
Giá: 0 VND
Máy chiếu Panasonic PT-TW350A -
Máy chiếu gần Panasonic PT-TW350, độ sáng 3,300, độ tương phản 16,000:1,..
Giá: 0 VND

Hỗ trợ online

logo-skype-online

0982 043 215

Đối tác - Quảng cáo

logo-facebook

logo-panasonic

logo-epson

 

Lượt truy cập

mod_vvisit_counterHôm nay981
mod_vvisit_counterHôm qua1331
Hiện có 107 khách Trực tuyến

Copyright © 2016 Bản quyền thuộc về CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ TIN HỌC ĐIỆN TỬ VIỄN THÔNG AMIGO.

Chính sách vận chuyển, giao nhận

Chính sách đổi trà, hoàn tiền

Chính sách bảo hành

Chính sách thu thập và bảo mật thông tin

Cách thức thanh toán

Hướng dẫn mua hàng

Sản phẩm mới

Kính gửi Quý Khách hàng! Kể từ ngày 02//5/2021 đến 30/6/2021 khi quý khách hàng mua máy hủy giấy Bingo C40CD, Bingo C42CD, Bingo Elegant, Kobra Hybryd S. Quý khách sẽ được tặng thêm 01
Máy hủy giấy là gì? Máy hủy giấy đầu tiện được thiết kế bởi Abbot Augustus Low (1844 - 1912) vào năm 1908, nhưng chưa hoàn thiện và phải đến năm 1936,
Kính gửi Quý Khách hàng! Kể từ ngày 19/10/2020 đến 19/11/2020 khi quý khách hàng mua máy hủy giấy Bingo C40CD, Bingo C42CD, Bingo Elegant, Kobra +1SS4, Kobra Hybryd S. Quý khách sẽ được tặng
MÀN HÌNH TƯƠNG TÁC THÔNG MINH - GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ DẪN ĐẦU Màn hình tương tác thông minh được xem là một thiết bị công nghệ hoàn hảo nhất hiện nay được
Đối tác
Khách hàng thân thiết
Copyright © 2017 CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ TIN HỌC ĐIỆN TỬ VIỄN THÔNG AMIGO - Developed by WEB24S